คำอธิษฐานของวัยรุ่นที่ตกหลุมรักในร้านแม่มดสุดมหัศจรรย์ นำเธอสู่การเดินทางแห่งรักที่ไม่คาดคิด ท้าทายทั้งความรู้สึกและโชคชะตา