คู่รักชายหนุ่มสองคนต้องทำใจยอมรับผลที่จะตามมาเมื่อคนอื่นได้รับทราบความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา – แรงกดดันจากภายนอกจะสามารถบั่นทอนความรักของพวกเขาได้หรือไม่