ในจีนที่ถูกสงครามฉีกทำลาย นักศึกษาหญิงและนักบินต้องต่อสู้กับกองทัพญี่ปุ่นและผู้ลักลอบขนโบราณวัตถุ เพื่อความรักและมาตุภูมิ