หลังอกหักอย่างหนัก เซลล์แห่งความรักของหญิงสาวกลับมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อได้พบแรงบันดาลใจใหม่ ผลักดันให้เธอไล่ตามฝันและค้นพบความหลงใหลอีกครั้ง