ชีวิตพนักงานออฟฟิศที่เหนื่อยล้าเปลี่ยนไป เมื่อความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึงกับรุ่นน้องจุดประกายการค้นหาตัวเองและความรักแบบไม่ทันตั้งตัว.