Ossan’s Love
ชายวัย 33 ปีต้องเผชิญรักสามเส้าสุดเซอร์ไพรส์กับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน จนต้องทบทวนความหมายของความสัมพันธ์ใหม่