Ossan’s Love: in The Sky
อดีตนักบาสเกตบอลที่กลายมาเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ต้องเผชิญรักสามเส่าสุดป่วนกับกัปตันและเพื่อนร่วมงาน