นักศึกษานิสัยอ่อนโยนถูกจับคู่กับรุ่นพี่สุดมั่นทำโปรเจกต์เรื่องความรัก ทั้งยังต้องปกป้องคนที่แอบชอบจากสตอล์กเกอร์ พร้อม ๆ กับทบทวนว่าตัวเองรู้สึกอะไรกันแน่