Three Bold Siblings
เพื่อนสมัยเด็กสองคนได้เจอกันอีกหน แต่ความรับผิดชอบในฐานะพี่คนโตของทั้งคู่ กำลังคุกคามความรักที่เพิ่งเริ่มผลิ.