ศิลปินสาวมากพรสวรรค์ต้องเข้าไปพัวพันกับการเมืองในวัง เมื่อถูกบังคับให้สลับตัวกับหญิงสูงศักดิ์จอมวางแผน เสี่ยงทั้งชีวิตและหัวใจ