The Killer Inside
นักศึกษาหนุ่มหวาดกลัวว่าตัวเองจะกลายเป็นเหมือนพ่อฆาตกรต่อเนื่อง หลังเกิดคดีฆาตกรรมที่เหมือนกับลายเซ็นของพ่อ