Smile to Life
ความสัมพันธ์ปลอมของซุปตาร์หนุ่มกลายเป็นรักแท้ เมื่อเขาตกหลุมรักหญิงสาวที่ต่อสู้กับโรคร้าย ต้องเผชิญความเปราะบางและความงดงามที่ไม่คาดคิดของความรัก