New Love Playlist
นักศึกษามหาวิทยาลัยสองคนต้องฝ่าฟันความรัก ชีวิต และโรคระบาดใหญ่ระดับโลก โดยได้รับกำลังใจจากกันและกลุ่มเพื่อนที่มั่นคง