เด็กเรียนหัวกะทิใช้พลังที่ซ่อนอยู่เพื่อปกป้องเพื่อน และเอาคืนพวกบูลลี่ที่ทำให้โรงเรียนกลายเป็นฝันร้ายมีชีวิต