HIStory 5: Love In The Future
พนักงานส่งของคนหนึ่งเดินทางข้ามเวลากว่าสองทศวรรษสู่อนาคต แต่ความเศร้าที่ต้องทิ้งชีวิตเดิมไว้จะจางหายไปหรือไม่ เมื่อเขาตกหลุมรักทายาทธุรกิจหนุ่มรูปหล่อ