ผู้หญิงคนหนึ่งต้องสับสนระหว่างคู่หมั้นของเธอกับชายแปลกหน้าลึกลับที่หน้าตาเหมือนคนรักที่เธอสูญเสียไปจากอุบัติเหตุอันน่าเศร้า