คุณหมอสาวช็อกเมื่อพบว่าเมนเทอร์คนใหม่ในแผนกศัลยกรรมประสาทคือ “อดีตสามี” ของเธอ! พวกเขาจะมีโอกาสรักครั้งที่สองไหม?