ถูกพรากจากกันตั้งแต่วัยรุ่น คู่รักที่ถูกชะตากรรมเล่นตลกกลับมาพบกันอีกครั้งหลายปีต่อมา—แต่ความสุขไม่ได้มาง่ายๆ โดยไม่ต้องสู้