จากคู่รักสมัยม.ปลายสู่โลกผู้ใหญ่ ความสัมพันธ์ที่ดูสมบูรณ์แบบต้องเจอบททดสอบสำคัญ: ความรักของพวกเขาจะฝ่าความกดดันได้หรือเปล่า?