ทนายมือดีแห่งยุคโชซอนคนนึงคุ้นชินกับการเอาผลประโยชน์ตัวเองก่อน — แต่เจ้าหญิงที่ปลอมตัวจะทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ไหม?