My Happy Divorced Life
บรรณาธิการนิตยสารวัย 35 ปีต้องเผชิญหัวใจสลายและรักใหม่ไม่คาดฝัน เมื่อหนุ่มรุ่นน้องเข้ามาทำให้ใจหวั่นไหวหลังถูกสามีหักหลัง