หญิงสาวคิดว่าแฟนใหม่ของเธอคือคนที่ "สมบูรณ์แบบ" แม้ว่าเขาจะหล่อและสนุกสนาน แต่เขากลับบอกว่าไม่มีความสนใจในเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้ง เธอจะสามารถโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจได้หรือไม่?