หญิงวัย 30 ปีที่กำลังดิ้นรนพบกับรักครั้งใหม่ที่ไม่คาดฝันและความหวัง เมื่อเธอเริ่มทำงานที่ร้านน้ำชาที่มีเสน่ห์ของอดีตผู้จัดการที่น่าเกรงขามของเธอ!