One-sided Love Gourmet Diary
บรรณาธิการมังงะสาวผู้ไร้ประสบการณ์ความรัก พยายามพิชิตใจหนุ่มออฟฟิศด้วยการตามรอยและลิ้มลองเมนูโปรดของเขา