ห้าสาววัยยี่สิบต้องเผชิญรัก อาชีพ และปัญหาส่วนตัวขณะอยู่ร่วมบ้าน ค้นพบพลังแห่งมิตรภาพในช่วงเวลาสำคัญของชีวิต