ชายผู้สิ้นหวังต้องเลือกระหว่างช่วยชีวิตแฟนสาวด้วยการลบความทรงจำรักทั้งหมด ในดราม่าเหนือธรรมชาติสุดสะเทือนใจเรื่องนี้