Love Behind the Melody อลเวงบรรเลงรัก
นักดนตรีพิพาที่ยอดเยี่ยมถูกส่งข้ามเวลามาราชวงศ์เซิ่ง พบรักและปฏิวัติดนตรีกับหัวหน้าสำนักดนตรี