เมื่อแฟนเก่ามาเริ่มงานที่บริษัทโฆษณาแห่งใหม่ หญิงสาวบัณฑิตสดต้องรับมือทั้งการแข่งขันในที่ทำงานและความรู้สึกเก่าที่ยังไม่จบ
หยางอี้ฝาน (เซ่าอวี่ฉี) เพิ่งจบมหาวิทยาลัยและเริ่มฝึกงานที่บริษัทโฆษณา หวังจะเริ่มต้นใหม่หลังเลิกกับแฟนหนุ่มสมัยเรียน หวงอวี่เฉิน (หวังจวิ้นหาว) แต่แล้วอี้ฝานก็ต้องประหลาดใจเมื่ออวี่เฉินสมัครงานที่เดียวกันและดูเหมือนจะกลายเป็นคู่แข่งกันเพื่อชิงตำแหน่งพนักงานประจำ ที่จริงแล้ว อวี่เฉินต้องการพิชิตใจอี้ฝานกลับคืนมา ขณะทำงานร่วมกัน อวี่เฉินเริ่มเข้าใจเหตุผลที่แท้จริงของการเลิกราในอดีต และทบทวนทั้งเส้นทางอาชีพและความรู้สึกที่มีต่ออี้ฝาน