The Bright Moon Worships Your Heart
เมื่อวิญญาณปรากฏในวันแต่งงาน บุตรแม่ทัพและคนรักวัยเด็กต้องร่วมกันไขปริศนาดำมืดที่อาจจุดชนวนสงครามระหว่างสองแคว้นอีกครั้ง