จักรพรรดินีที่สูญเสียความทรงจำต้องเปิดโปงความลับในวังและตั้งคำถามกับตัวตนของตนเอง ขณะพยายามแยกแยะความจริงกับเล่ห์กลในโลกวังอันตราย