ชายหนุ่มสองคนซึ่งเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่เด็กถูกสถานการณ์บังคับให้ประเมินความรู้สึกที่มีต่อกันอีกครั้ง หลังจากที่นักศึกษาสาขาศิลปะเจ้าเสน่ห์คนหนึ่งเริ่มเข้ามาแทรกระหว่างพวกเขา