เพื่อนสนิทสมัยเด็กสองคนถูกแยกจากกันเมื่อ 10 ปีก่อน เมื่อกลับมาเจอกันในที่ทำงานตอนโตแล้ว ความรักจะผลิบานหรือเปล่า?