ความฝันของนักศึกษาภาคฟิล์มเป็นจริงเมื่อเขาได้ฝึกงานในกองถ่ายของละคร แต่เขากลับไม่ทันตั้งตัวเมื่อเขาตกหลุมรักนักแสดงนำในละคร