ขณะหลบหนีจากการปล้นเครื่องประดับที่ล้มเหลว โอกาสเดียวที่จะหลบหนีของนักออกแบบเครื่องประดับชื่อดังนั้นอยู่ในมือของผู้หญิงที่เขาเคยจับกุม