ชีวิตอันเงียบสงบของศิลปินคนหนึ่งกลับโกลาหลวุ่นวายเมื่อแมวที่เขาช่วยชีวิตกลายเป็นสมาชิกของชนเผ่าแมวฮิวแมนนอยด์ที่ไม่เหมือนใคร