CODE Japan: The Price of Wishes
นักสืบที่ถูกหลอกหลอนด้วยการตายปริศนาของแฟนสาว พบแอปเหนือธรรมชาติที่อาจเปิดเผยความจริง—หรือดึงเขาลงสู่ความมืดมิด