Un chocolatier de l'amour perdu
ช็อกโกแลตเชียร์ผู้ผิดหวังในรักต้องเผชิญหน้ากับอดีต เมื่อหญิงสาวที่เคยปฏิเสธเขากลับมาขอให้ทำเค้กแต่งงาน ทดสอบหัวใจและการปล่อยวาง