Marriage with Me? Seriously?
เมื่อหญิงสาวขยันแต่ไร้ความสุขได้พบซีอีโอหนุ่มที่ขอแต่งงานพร้อมเงื่อนไขสุดเซอร์ไพรส์ เธอต้องตัดสินใจว่าโอกาสเริ่มต้นชีวิตใหม่นี้คุ้มค่าที่จะเสี่ยงหรือไม่