ซีอีโอบริษัทเวดดิ้งเสนอให้ผู้หญิงคนหนึ่งช่วยครอบครัวที่ลำบาก โดยแลกกับการแต่งงานกับเขา เธอจะรับข้อเสนอไหม—และก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์แบบ “ไร้รัก”?