ชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งต้องพลิกผันเมื่อเธอหลงรักผู้ชายที่เป็นน้องชายของแฟนเก่า ทำให้เธอต้องหันมาเผชิญหน้ากับความสัมพันธ์ของตัวเองกับความรักอีกครั้ง