แม่ม่ายผู้ออกปฏิบัติภารกิจช่วยคนยากยามค่ำ เริ่มหวั่นไหวให้นายทหารรูปหล่อ หลังถูกเขาจับได้ตอนแอบออกไปยามเที่ยงคืน.