ฟิล์มลับเปิดเผยอารมณ์ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ ท้าทายสายสัมพันธ์ของสามเพื่อนรักและบังคับให้พวกเขาเผชิญความจริงที่ไม่คาดคิดเกี่ยวกับตัวเอง