โอกาสทางการศึกษาครั้งที่สองของหญิงสาววัย 30 ปี ก่อให้เกิดความรักที่ไม่คาดคิดกับนักศึกษาหนุ่มที่เป็นผู้จุดประกายความฝันของเธอตั้งแต่แรก!