The Gift of Your Heart
หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟขนมหวานอันดับหนึ่ง เธอจะยอมสละประสาทสัมผัสทั้งห้าเพื่อช่วยชีวิตชายคนเดียวที่เธอเคยรักหรือไม่?