Business Marriage
ซีอีโอหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จชวนหญิงสาวแต่งงาน แต่ยืนยันว่าต้องหย่าหากตกหลุมรักกัน แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อความรู้สึกจริงเริ่มก่อตัว?
หลังถูกแฟนเก่าบอกเลิกในวันครบรอบ 6 ปี มิยาบิ ซายามะ (ยูกะ สุงาอิ) ทุ่มเทให้กับงานฝ่ายขายในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ขณะเดียวกัน สึกาสะ โดโนเสะ (ทาคุยะ คุซาคาวะ) ซีอีโอหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จ กำลังมองหาการแต่งงานแบบสัญญาเพื่อตอบสนองความคาดหวังของสังคม เมื่อเขาได้พบมิยาบิ เขาเสนอ “การแต่งงานเชิงธุรกิจ” ที่มิยาบิจะได้อยู่ฟรีในอพาร์ตเมนต์หรู และเขาจะมี “ภรรยา” ไว้แสดงต่อสังคม มีเพียงข้อแม้เดียว: หากทั้งคู่เกิดมีความรู้สึกจริงจังต่อกัน ต้องหย่าทันที ทว่าเทพเจ้าแห่งความรักกลับมีแผนอื่น เมื่อความรู้สึกเริ่มก่อตัว ข้อตกลงของทั้งคู่ก็เริ่มสั่นคลอน ซีรีส์ญี่ปุ่นปี 2024 นี้ดัดแปลงจากมังงะชื่อเดียวกันของ คิราโตะ รุกะ