The On1y One
เพื่อนร่วมชั้นมัธยมที่เริ่มจากคู่แข่งกลายเป็นพี่น้องต่างสายเลือด...แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาตกหลุมรักกัน?