นักบัลเล่ต์อำลาวงการได้บังเอิญกลับมาเจออดีตคนรักสมัยมหาวิทยาลัยซึ่งตอนนี้เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว และพวกเขาทั้งสองยังมีใจให้กันอยู่