Iron Family
หญิงสาวผู้สูญเสียการมองเห็นได้กลับมาพบกับเพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยผู้มั่งคั่งซึ่งเธอได้แบ่งปันเรื่องราวในอดีตร่วมกัน การกลับมาพบกันอีกครั้งของพวกเขาจะเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงสิ่งที่ดีกว่าที่จะเกิดขึ้นหรือไม่