Where Does the Sea Begin
ชายหนุ่มคนหนึ่งไปร่วมงานศพอดีตแฟนสาวสมัยมหาวิทยาลัย ก่อนจะพบว่าตัวเองมีลูกสาววัย 7 ขวบที่ไม่เคยรู้มาก่อน