หญิงสาวสมัครงานในบริษัททายาทธุรกิจเพื่อพิชิตใจเขา แต่เมื่อเธอสูญเสียความทรงจำ เธอจะพบรักกับคู่แข่งตัวฉกาจแทนหรือไม่?